Tham dự Chương trình có ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy trường; PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu - Khởi nghiệp sáng tạo; TS. Thiều Đình Phong, Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn trường; đại diện các phòng ban chức năng, trung tâm, các đồng chí trong BTV Đoàn trường, BTK Hội sinh viên trường và hơn 700 lượt sinh viên đến từ các khoa đào tạo.    

    “Startup, khởi nghiệp là một từ được nhắc đến nhiều trong cộng đồng, xã hội, đặc biệt là thanh niên. Nhu cầu làm kinh tế, khởi sự doanh nghiệp trong thanh niên gia tăng mạnh mẽ. Trở thành doanh nhân thành đạt là ước muốn, mục tiêu phấn đấu của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, trong hành trình KN đầy thách thức, có nhiều bạn chưa thành công với nhiều nguyên nhân khác nhau”. Để giải đáp các thắc mắc trên, chương trình đã mời "Ông già khởi nghiệp" TS. Lê Thống Nhất. Tác giả của những sản phẩm giáo dục gây tiếng vang, và gần đây nhất là Bigschool.vn, một trường học lớn trên internet và nhận giải Khởi nghiệp được yêu thích nhất tại Startup Festival 2016. TS. Lê Thống Nhất - nguyên học sinh Khối chuyên Toán, nguyên sinh viên khoa Toán và nguyên là cán bộ giảng dạy tại Khối chuyên Toán Trường Đại học Vinh.

 

Chương Trình được phát trực tiếp trên facebook Đoàn Thanh niên Trường Đại học Vinh với hơn 20.000 lượt quan tâm.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

Hơn 700 sinh viên tham gia Chương trình Talkshow "Sinh viên làm gì để khởi nghiệp ?"

TS Lê Thống Nhất nhận thấy, việc duy trì được ngọn lửa khởi nghiệp chính là duy trì được cuộc
sống của mình, điều đó mới quan trọng. Ông Lê Thống Nhất nhận định, 60 tuổi chưa bao giờ già
khi môi trường khởi nghiệp trước đây là phong trào rất tự phát.

Các bạn sinh viên tích cực đặt câu hỏi về khởi nghiệp.

PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu - Khởi nghiệp sáng tạo tặng hoa cho TS Lê Thống Nhất.


BTC Chương trình Talkshow "Sinh viên làm gì để khởi nghiệp ?" và sinh viên Trường Đại học Vinh chụp hình lưu niệm với TS. Lê Thống Nhất.



TS. Lê Thống Nhất sáng tác rất nhiều thơ, nhạc. Rất nhiều tác phẩm đã trở nên quen thuộc với
cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên, học viên của Trường Đại học Vinh như
Hành Khúc Đại Học Vinh; Khúc nhớ Trường Vinh; Khúc nhớ người thầy Trường Vinh; Ký ức thời học trò; Khúc ca ngảy trở về...

Ảnh: Đội Truyền thông CCV; Tin, bài: VP Đoàn trường.