Về dự chương trình về phía khách mời có PGS.TS Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Đức Nghệ An, nguyên Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Khởi nghiệp sáng tạo Trường Đại học Vinh. Về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Ngọc Hiền, UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đặng Thị Thu – Trưởng phòng CTCT – HSSV; ThS. Lê Công Đức – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ, Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp; TS. Thiều Đình Phong – UV BTV Tỉnh đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Trường, Phó Viện trưởng Viện SPTN. Đại diện các phòng ban chức năng, trung tâm; các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường, Bí thư các Liên chi đoàn, tác giả, nhóm tác giả có dự án tham gia diễn đàn, các gương mặt sinh viên được tuyên dương, và hàng trăm sinh viên tham dự.

Phần trình bày của dự án của của các bạn sinh viên.

    Diễn đàn “Khởi nghiệp và lập nghiệp trong thời đại 4.0” là sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén cũng như giao lưu học hỏi để khởi nghiệp, lập nghiệp trong tương lai. Chương trình cũng nhằm hưởng ứng phong trào khởi nghiệp trong thanh niên cả nước; cụ thể hóa các kế hoạch, nội dung công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường, đồng hành với thanh niên trong khởi nghiệp sáng tạo, và đặc biệt là gặp gỡ tuyên dương các bạn sinh viên không chỉ học tập tốt mà bước đầu các bạn đã khởi nghiệp thành công. Hoạt động giúp sinh viên hiện thực hóa các ý tưởng, mô hình khởi nghiệp khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

PGS.TS Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Đức Nghệ An, nguyên Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, 
Khởi nghiệp sáng tạo Trường Đại học Vinh; Trưởng ban giám khảo nhận xét các dự án được trình bày tại Diễn đàn
.

     Ban tổ chức đã lựa chọn 20 dự án được gửi về và chọn ra 9 dự án xuất sắc được trình bày tại diễn đàn , các dự án được đánh giá mang tính sáng tạo, đổi mới và khả thi cao, giúp thí sinh thể hiện năng lực của bản thân, tự tin hơn trong cuộc sống; đồng thời được bổ sung các kiến thức về khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh. Kết thúc diễn đàn, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 3 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có ý tưởng, dự án khởi nghiệp xuất sắc. 

Dự án của nhóm tác giả thuộc Chi đoàn 59B Điều dưỡng giành giải Nhất tại chương trình.

Tại Diễn đàn, Trường Đại học Vinh đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích 9 sinh viên xuất sắc có thành tích học tập tốt, khởi nghiệp giỏi. Nhà trường cũng như các thầy cô mong rằng các bạn sinh viên luôn xác định rõ động cơ học tập, mục đích học tập của mình, cố gắng nhiều hơn nữa để gặt hái được nhiều thành quả cao hơn trong học tập, rèn luyện, NCKH và Khởi nghiệp.

Tuyên dương 9 sinh viên xuất sắc có thành tích học tập tốt, khởi nghiệp giỏi. 

Một số hình ảnh Diễn đàn "Khởi nghiệp và lập nghiệp trong thời đại 4.0" và tuyên dương sinh viên học tập tốt, khởi nghiệp giỏi.

 

Tin bài : VP Đoàn Trường.