Về dự và chung vui với Đội Truyền thông, sôi nổi về phía Nhà trường, có ThS. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trường phòng Hành chính tổng hợp; TS. Thiều Đình Phong, Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường; ThS. Nguyễn Thái Dũng, Phó Bí thư Đoàn trường. Về phía khách mời, đối tác Truyền thông: có Mobifone Tp Vinh, Công ty Máy tính Anh Bắc, Đình Vinh Studio, M.i.x Studio, Duyên Dress. Cùng các CLB, Đội, Nhóm trong và ngoài Trường, Cựu BCH, Đội viên Đội Truyền thông và Đông đủ Đội viên Đội Truyền thông Đoàn Trường.


Ths. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trường phòng Hành chính tổng hợp và TS. Thiều Đình Phong, UV BTV Tỉnh Đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường đến chung vui cùng chương trình.


    Ths. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trường phòng Hành chính Tổng hợp đánh giá các hoạt động của Đội thực sự đã góp phần quảng bá hình ảnh Trường Đại học Vinh nói Chung và các hoạt động của Sinh viên Nhà trường nói riêng. Mặc dù chưa được nhiều sự đầu tư của Nhà Trường nhưng các hoạt động, sản phẩm của Đội truyền thông đã làm ra thì thực sự đã có chất lượng và đạt những giải cao trong các cuộc thi Nép đẹp Trường Vinh trong 2 lần do Nhà Trường tổ chức, Nhà trường đánh giá rất cao sự đóng góp của Đội truyền thông với việc quảng bá hình ảnh Nhà Trường. Trong thời gian tới với tuổi đời còn hết sức non trẻ Nhà trường mong muốn Đội Truyền thông hoạt động chuyên nghiệp hơn và thực sự nâng cao hơn về tính sáng tạo để chúng ta có những sản phẩm chúng ta hoạt động trong phong trào sinh viên mà các hoạt động của đội có nhiều ảnh hưởng ra ngoài xã hội. Nhân dịp kỷ niệm 2 năm thành lập ThS. Nguyễn Hồng Soa chúc Đội Truyền Thông Đoàn Trường (CCV) năng động, sáng tạo để làm việc tốt hơn nữa công tác quảng bá hình ảnh của Nhà trường và Sinh viên Trường Đại học Vinh.


Tập thể Đội Truyền thông Đoàn Trường


Ths. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trường phòng Hành chính tổng hợp; ThS. Nguyễn thái Dũng, Phó Bí thư Đoàn Trường và đại diện Đội Truyền thông cắt bánh chúc mừng.


TS. Thiều Đình Phong, Ủy viên BTV Tỉnh Đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường Gửi bó hoa tươi thắm chúc mừng Đội Truyền Thông tròn 2 tuổi. Thay mặt Tuổi trẻ Nhà trường anh chúc Đội có một buổi lễ sinh nhật vui vẻ, đoàn kết, nhiều kỷ niệm và bước sang tuổi mới với nhiều ấn phẩm Truyền thông, nhiều hoạt động lan tỏa tinh thần và phong trào tuổi trẻ của Nhà trường.


Đội Truyền thông Đoàn trường gửi bó hoa tươi thắm tới Ths. Nguyễn Hồng Soa và TS. Thiều Đình Phong là sự cảm ơn vì sự quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo thường xuyên của của Đảng ủy , BGH, các phòng ban trung tâm Nhà trường , BTV Đoàn Trường.


Ths. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trường phòng Hành chính tổng hợp trao giấy khen của BCH Đoàn Trường vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 - 2018” 


Ths. Nguyễn Hồng Soa, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trường phòng Hành chính tổng hợp trao giấy khen Hiệu trưởng và BCH Đoàn Trường cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Chiến dịch tình nguyện hè 2018.


Cũng trong buổi lễ, Công ty máy tính Anh Bắc đã gửi tặng 9 phần quà tới các Đội viên Đội Truyền Thông.


Mobifone TP Vinh chúc mừng sinh nhật Đội truyền Thông



Công ty Máy tính Anh Bắc, Đình Vinh Studio, M.I.X Studio chúc mừng sinh nhật Đội Truyền Thông

 



Các CLB, Đội, Nhóm trong Trường đến chung vui cùng Đội Truyền Thông.

Cựu BCH Đội Truyền Thông gửi bó hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật.


    Chương trình Kỷ niệm 2 năm Thành lập Đội Truyền thông Đoàn Trường kết thúc với thành công rực rỡ. Chắc chắn rằng với sức trẻ đầy nhiệt huyết Đội Truyền Thông Đoàn Trường sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh, có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng phong trào Đoàn - Hội lớn mạnh hơn nữa.

Tin, bài: Đội Truyền thông Đoàn Trường (CCV)