Chiều ngày 26/09/2020, Đoàn viện - LCH SV viện KHXH&NV đã cùng đồng hành, phối hợp với liên quân Báo chí Nghệ An tổ chức Chương trình Vầng trăng yêu thương tại xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, Nghệ An. Với sức trẻ tình nguyện, tinh thần tương ái cùng sự ủng hộ của các tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm, BTC chương trình đã trao tặng 1000 suất quà cho các em nhỏ tại hai xã Ngọc Lâm và Thanh Sơn, huyện Thanh Chương.

Tối ngày 27/9/2020, CLB Sự kiện & MC Đoàn trường Đại học Vinh và CLB Tuyên truyền & Vận động hiến máu đã chung tay tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ gây quỹ để tặng quà trung thu cho các bé ở Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình từ quý vị khán giả, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được số tiền ủng hộ lên tới 2.800.000 đồng.

Vào chiều ngày 29/9/2020, các thành viên CLB Thực hành Pháp Luật - Khoa Luật - Đại học Vinh đã có khoảng thời gian gặp gỡ và hoạt động vô cùng vui vẻ và ý nghĩa bên các em nhỏ tại làng trẻ SOS Thành phố Vinh

Một cái Tết Trung thu nữa lại đến với các em nhỏ ở mái ấm Lâm Bích và với Đội tình nguyện khoa Kinh tế VEC. Với mong muốn trao yêu thương để nhận lại những yêu thương, Đội đã tổ chức chương trình đặc biệt cho các bé, với những phần quà là sự đóng góp của tất cả mọi người

Mùa trăng Trung thu 2020 đã khép lại với nhiều hoạt động ý nghĩa của các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trong toàn trường. Hy vọng rằng những cử chỉ cao đẹp này sẽ là sự quan tâm ấm áp, sự hoà đồng sẽ chia của xã hội là động lực to lớn giúp các em vượt qua bất hạnh vươn lên trở thành một hạt nhân có ích trong xã hội.

Tin bài: VP Đoàn TN