Tham dự đêm nhạc có sự góp mặt của Th.S Lê Minh Giang - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Vinh, các cán bộ giảng viên và đông đảo sinh viên đến từ 4 khoa: Công nghệ thông tin, Sinh học, Sư phạm ngoại ngữ, Sư phạm Ngữ văn.  

            Đây là một chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự kết hợp thú vị từ những tiết mục đầy sắc màu của sinh viên 4 khoa. Mỗi liên chi đoàn đóng góp từ 3-4 tiết mục đặc sắc, được chọn lựa và luyện tập rất công phu. Các cô gái năng động của khoa Sư phạm ngoại ngữ mang đến chương trình những điệu nhảy hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm ngay từ khi mở đầu chương trình. Các chàng trai khoa CNTT thể hiện những khúc ca trữ tình, sâu lắng trong khi khoa Sinh học gây ấn tượng bằng màn độc tấu sáo trúc du dương, bay bổng hay liên khúc đậm chất sinh viên với cây đàn guitar mộc mạc của tốp ca nam nữ đến từ khoa Sư phạm Ngữ văn. Đêm nhạc đã gợi lên một bầu không khí cực kì ấn tượng, tràn đầy đam mê và nhiệt huyết của sức trẻ, lối cuốn toàn bộ sinh viên tham gia, nhất là với các bạn tân sinh viên lần đầu được tiếp xúc với môi trường sinh hoạt văn hóa mới của trường Đại học Vinh

            Bên cạnh những tiết mục nghệ thuật đặc sắc là các trò chơi vô cùng sôi động, hào hứng bằng những gameshow hấp dẫn của các khoa với nhiều quà tặng thú vị. Trò chơi ép bóng, hứng bóng, trình diễn ảo thuật... đã hâm nóng không khí hội trường, mang lại những tiếng cười sảng khoái cho tất cả khán giả tham dự chương trình.

            Diễn ra trong vòng 3 giờ đồng hồ, Liên hoan nhạc trẻ chào mừng sinh viên K56 thực sự là một món quà tinh thần gửi tới các tân sinh viên khóa 56, tạo động lực giúp các tân sinh viên bước vào một năm học mới đầy hứng khởi, thành công. Đây cũng là dịp để các Liên chi đoàn cùng mở rộng mối quan hệ, tăng cường giao lưu, học hỏi, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong học tập và các hoạt động phong trào.

Một số hình ảnh của chương trình: 

Đại diện các Liên chi đoàn nhận cờ lưu niệm trong chương trình

Tiết mục nhảy sôi động của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ

Độc tấu sáo trúc – tiết mục của Khoa Sinh học

Tiết mục đơn ca “Cô gái vót chông” của Khoa SP Ngữ văn

Tiết mục ảo thuật đầy bất ngờ thú vị trong phần giao lưu với khán giả