Đầu tháng 3 Liên Chi đoàn khoa đã tổ chức khởi động cho tháng thanh niên bằng chuỗi các hoạt động thể thao và trò chơi dân gian như giao lưu bóng đá, giao bóng chuyền giữa các khoa viện, cuộc thi kéo co, cuộc thi vật tay dành cho Sinh viên Nữ, thể hiện sự năng động và gắn kết sinh viên giữa các khoá.
Cũng trong tháng thanh niên, Liên Chi đoàn khoa cũng tổ chức thi đua giữa các Chi đoàn trong việc triển khai và tổ chức các hoạt động. Không khí sôi động các Chi đoàn đã có nhiều hoạt động đa dạng như sinh hoạt các chủ đề tiếng anh, tổ chức chào đón ngày 8/3 và nhiều chủ đề khác sáng tạo được các chi đoàn tổ chức. Mô hình thi đua giữa các chi đoàn được xem là hoạt động nổi bật nhất trong tháng thanh niên của Khoa bởi sinh viên tự tổ chức các hoạt động nhằm khắc phục các kỹ năng còn thiếu, đồng thời tạo ra không khí sôi nổi giữa các chi đoàn và sinh viên dành nhiều thời gian để đến sinh hoạt tại trường ngoài thời gian học tập chính thức. Sự thi đua thể hiện hiệu quả cao trên số lượng chương trình mỗi Chi đoàn tổ chức.
Ấn tượng của hoạt động đoàn khoa còn là những hoạt động xếp chữ 26/03, 90 và nhảy flashmod với số lượng tham gia đông đảo. Bên cạnh đó, những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng được Liên chi đoàn Khoa Kinh tế tổ chức liên tục như thăm hỏi, dọn dẹp trung tâm thương bệnh binh, dạy chữ ở làng trẻ mồ côi...
Một trong những hoạt động đặc trưng và thường xuyên của LCĐ khoa Kinh tế là các hoạt động hỗ trợ Lưu học sinh. LCĐ đã tổ chức phát khẩu trang cho LHS, dọn dẹp khu ở của LHS, dạy từ vựng, dạy phát âm và các hoạt động giao lưu thể dục thể thao với LHS.

Có thể nói, tháng ba năm 2021 là một trong những tháng thanh niên sôi nổi, rực rỡ nhất của tuổi trẻ khoa Kinh tế trong thời gian vừa qua. Một chuỗi các hoạt động được tổ chức từ Liên chi đoàn đến các chi đoàn đã bám sát nội dung kế hoạch được Đảng ủy và BCN khoa phê duyệt được vai trò của đoàn viên thanh niên trong thời đại mới.

Một số hình ảnh của các hoạt động:


Tin bài: LCĐ Khoa Kinh tế.