Đêm 13/10/2016, tại Hội trường A Đại học Vinh đã diễn ra cuộc Thi tìm kiếm tài năng với không khí vô cùng sôi nổi. Đến dự cuộc thi về phía BCN Khoa có TS Nguyễn Thị Trang Thanh – Trưởng Khoa, Th.s Đậu Khắc Tài – Phó trưởng Khoa cùng các thầy cô trong Khoa và đông đảo các bạn sinh viên trong toàn khoa. Quan trọng nhất là sự có mặt của 21 bạn thí sinh tham gia cuộc thi với những màn thể hiện tài năng khác nhau. Cuộc thi đã được rất nhiều sinh viên hưởng ứng bởi tính chất mà nó mang lại. Cuộc thi không chỉ là nơi các sinh viên thể hiện những tài năng của mình mà còn là sân chơi giúp cho sinh viên tự tin thể hiện bản thân trước đám đông, giao lưu kết bạn. Đây cũng là nơi để các bạn sinh viên năm nhất làm quen dần với những hoạt động Đoàn _ Hội của Khoa còn các bạn sinh viên cuối khóa lại là dịp ghi lại một dấu ấn đáng nhớ trong quảng đời sinh viên của mình.

Với 21 tiết mục dự thi ở các thể loại: hát, múa, hài kịch, beatbox, nhảy hiện đại đặc biệt còn có tiết mục ca trù vô cùng đặc sắc do một bạn gái sinh viên K55 ngành sư phạm Địa lý thể hiện và một thí sinh đặc biệt đến từ K57 ngành môi trường hiện đang học tại cơ sở II cũng không hề ngần ngại đường xa, trời mưa để tham gia cuộc thi. Cuộc thi đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau nhưng một điều dễ nhận thấy là tất cả các tiết  mục đều rất tài năng. Ban giám khảo và khán giả cũng khó lòng chọn ra được tiết mục xuất sắc nhất trong đêm. Qua thời gian làm việc nghiêm túc Ban giám khảo đã chọn ra được thí sinh tài năng nhất với số điểm cao nhất trong các phần thi đó là tiết mục ca Trù của sinh viên Cung Thị Nhung - 55A2 Địa lý. Ngoài ra Ban giám khảo cũng trao 2 giải nhì, 3 giải ba  và 5 giải khuyến khích cho các tiết mục của các bạn sinh viên.

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp để lại dấu ấn trong lòng người xem đó là Sinh viên Khoa Địa lý – QLTN không chỉ học tốt mà còn hát hay nhảy giỏi rất năng động và tự tin.

Một số hình ảnh cuộc thi:


Thí sinh Cung Thị Nhung đạt giải Nhất