1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024
09:13 18/03/2019

Khoa Luật - trường Đại học Vinh phối hợp CLB THPL tổ chức thành công cuộc thi Rung Chiêng Vàng 2019

Trong không khí hân hoan chào mừng tháng Thanh niên 2019 , tối ngày 14/03/2019 khoa Luật trường Đại học Vinh đã phối hợp cùng CLB Thực hành Pháp luật tổ chức thành công cuộc thi “ Rung Chiêng Vàng”. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi trí tuệ, vui chơi, ôn tập và củng cố kiến thức, tạo động lực trong học tập cho sinh viên.


Đến tham dự cuộc thi còn có sự tham gia của  thầy Đinh Văn Liêm – Phó trưởng khoa Luật, thầy Lê Văn Đức - Chủ tịch Công đoàn khoa Luật, cùng các thầy cô trong khoa. Sự hiện diện của các thầy cô giáo và các bạn khán giả  không chỉ là nguồn khích lệ tinh thần cho 100 thí sinh tham gia thi đấu mà còn  là những người giúp các thí sinh vượt qua 15 câu hỏi để chạm đến “chiêng vàng”.

Để khuấy động bầu không khí đêm thi thêm sôi nổi, CLB Du ca đã gửi đến cuộc thi hai tiết mục văn nghệ mở màn đặc sắc.

Cuộc thi gồm có tất cả 15 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực từ tự nhiên, xã hội đến chuyên nghành luật. Cùng với 100 thí sinh là thành viên của CLB THPL và các CLB, đội, nhóm trong. Cuộc đua trải qua hai chặng, chặng 1 gồm 8 câu hỏi  đã làm khó khá nhiều bạn thí sinh khi đến câu 8 chỉ còn lại 1 bạn  duy nhất.  Để cứu trợ các thí sinh của chúng ta, các thầy cô đã hết mình cùng chơi  một trò chơi cứu trợ để cứu được tất cả 100 bạn thí sinh trở lại sàn thi đấu và đến với chặng 2. Kết thúc cuộc thi, chiếc “Chiêng vàng” đã tìm ra được chủ nhân xuất sắc đến từ CLB Du ca Khoa Luật, bạn Lê Minh Nhật .

Sân chơi đã gắn kết tinh thần đoàn kết, gắn bó của thành viên các CLB, đội, nhóm trong khoa Luật để cùng nhau giúp sức mang Khoa Luật Trường Đại học Vinh ngày một phát triển vững mạnh.

          “Chiêng  vàng” đã rung! Cuộc thi đã khép lại, nhưng chúng tôi mong rằng tiếng chiêng sẽ đọng mãi trong tâm trí của mỗi sinh viên, tiếng chiêng vang như tiếng thôi thúc tinh thần mỗi người sinh viên khoa Luật, hãy đi gây dựng tương lai, hãy mang ánh sáng, mang tiếng nói pháp lý đi đến cộng đồng.

Đội ngũ Sinh viên tham gia Cuộc thi Rung Chiêng Vàng

Tin bài: Lan Trinh

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2017 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên, 182 Lê Duẩn - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: +84.238.3855.452 (336) Email: doanthanhnien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.