Vào tối ngày 3/10/2017, khoa Địa lí – QLTN đã tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên khóa 58 và khen thưởng các sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên giỏi trong năm học 2016 – 2017. Đây là hoạt động thường niên của Khoa, là nơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và kết nối các bạn sinh viên với nhau.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của Ban chủ nhiệm khoa, các giảng viên, 77 sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên giỏi, bí thư lớp trưởng các lớp và đặc biệt là sự góp mặt của 35 tân sinh viên khóa 58. Chương trình được diễn ra với không khí sôi nổi của các tiết mục văn nghệ, đồng thời các bạn tân sinh viên đã được giới thiệu về Khoa và Trường, được giới thiệu kế hoạch hoạt động trong năm học tới.

Trong chương trình, các bạn tân sinh viên đã được giao lưu, giới thiệu về khoa và được giới thiệu về các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc khoa để trong năm học tới các bạn sẽ lựa chọn cho mình những câu lạc bộ phù hợp để tham gia xây dựng nên phong trào Đoàn, Hội của Khoa ngày một vững mạnh. Thông qua chương trình, thay mặt cho các bạn tân sinh viên bạn Lê Ngọc Ánh đã có những lời chia sẻ khi mình là một tân sinh viên trường Đại học Vinh nói chung và khoa Địa lí – QLTN nói riêng.

Đặc biệt một phần quan trọng trong chương trình đó là khen thưởng cho các sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi trong năm học 2016 -2017. Trong năm học vừa qua, khoa Địa lí – QLTN đã rất vinh dự khi có 11 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc và 77 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi, đây là những tấm gương sáng để các bạn tân sinh viên học tập và noi theo.

Một số hình ảnh của chương trình:


Thầy Đậu Khắc Tài, phó chủ nhiệm Khoa phát biểu khai mạc và giới thiệu về Khoa


Tân sinh viên Lê Ngọc Ánh phát biểu


Các thầy cô chụp ảnh lưu niệm cùng tân sinh viên K58


Khen thưởng sinh viên giỏi năm học 2016-2017