Giải đấu là sân chơi hướng đến tất cả mọi người, mọi lứa tuổi giới tính với một trò chơi mang đầy tính dân giã và truyền thống. Giải đấu đã giúp cho những người tham gia những giấy phút giải trí vui vẻ sau các tiết học và cũng không kém phần gay cấn trong các màn đấu trí. Với giải đấu của một trò chơi vừa mang tính tư duy và cũng mang tính giải trí này thu hút được đông đảo các bạn sinh viên toàn trường đến từ các Khoa, Viện khác nhau cùng tham gia hòa cùng giải đấu và giành về cho mình những phần quà, giải thưởng giá trị.

     Giải đấu được chia theo nhóm, với 8 người bất kì vào mỗi nhóm. Trong nhóm sẽ đấu loại trực tiếp với nhau và tìm ra người duy nhất thắng cuộc. Người thắng cuộc sẽ nhận được một phần quà từ chương trình.

 

Một số người chiến thắng trong giải đấu của chúng ta

     Khi phỏng vấn các kỳ thủ, bạn Vũ Đình Ngọc chia sẻ :”Lúc mình thấy trên page của Viện thông báo là tổ chức giải đấu Cờ Caro này thì mình đã rất háo hức, mong đợi và khi đến đây gặp gỡ, tham gia thi đấu với các bạn sinh viên khác mình rất vui và kí ức tuổi thơ ùa về. Còn nhớ hồi còn học cấp 3 cùng thường cùng bạn bè giờ ra chơi ngồi đánh Caro như thế này, cảm xúc khó tả lắm ạ. Hi vọng Viện sẽ tổ chức nhiều chương trình, giải đấu như thế này nữa.”

 

Hai kỳ thủ đang căng sức đánh bại đối thủ

    Giải đấu thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia với lượt đăng kí lên đến gần 100 người  và đã tìm ra được rất nhiều người thắng cuộc . Với niềm đam mê vô tận đối với cờ Caro của các bạn, ban tổ chức đã tạo điều kiện và làm trọng tài cho các trận đấu của các nhà vô địch khi họ muốn thi đấu với đối thủ xứng tầm để tìm kiếm ra một kỳ thủ BẤT BẠI đối với bộ môn này. Với ba lượt đấu người chiến thắng là người giành được hai điểm và nhận được giải thưởng đã đặt cược trước đó.

 

Mỗi người học một ngành nghề khác nhau nhưng ở đây họ hòa làm một với niềm đam mê

 

Thành viên trong ban tổ chức – những con người góp một phần không nhỏ giúp giải đấu thành công

                      Đội truyền thông S.E.T