1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024
00:27 16/03/2018

FLD’S GOT TALENT 2018

Tối ngày 14 tháng 03 năm 2018, tại Hội trường A, vòng Chung kết của cuộc thi Tìm kiếm tài năng của Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - FLD’S GOT TALENT đã được diễn ra thành công với những màn trình diễn đặc sắc và đầy tài năng, mang đậm bản sắc của ĐVTN, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.

Đây cũng là một chương trình mà LCĐ - LCH Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tổ chức nhằm hưởng ứng bầu không khí sôi nổi của “Tháng Thanh niên” - Thi đua chào mừng Đại hội Hội sinh viên trường Đại học Vinh khoá XI nhiệm kỳ 2018-2020.


Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Kim Anh – Phó trưởng khoa Khoa Sư phạm Ngoại ngữ ; ThS. Phan Thị Hương - Phó trưởng khoa Khoa Sư phạm Ngoại ngữ cùng các giảng viên và sinh viên đang học tập tại Khoa. Về phía cuộc thi có sự tham gia của thành phần Ban giám khảo là thầy Nguyễn Hữu Quyết, cô Lê Thị Tuyết Hạnh và thầy Dương Đức Ánh.

Chương trình FLD’s Got Talent năm nay gồm có tất cả 10 tiết mục của 12 bạn thí sinh đến từ các chi đoàn khác nhau của khoa Sư phạm Ngoại ngữ. Chương trình đã mang lại cho khán giả nhiều tiết mục xuất sắc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Sâu lắng với ca khúc “Đừng hỏi em” do Nguyễn Thị Nguyệt Hà thể hiện. Đầy chất lãng mạn bay bổng của mối tình đẹp nhất trên con tàu Titanic trong “ My heart will go on” được giọng hát Nguyễn Thị Khánh Huyền trình bày. Những ca từ ngọt ngào đậm chất xứ Nghệ Tĩnh như Dương Thị Lụa với bài hát “ Về Hà Tĩnh mình thương. Đến với tiết mục thứ tư là phần dự thi múa đôi với bài hát nhạc Trung “Lạnh lẽo” của 2 thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh và Nguyễn Thị Tâm. Mặc dù có những động tác múa rất khó nhưng hai bạn đã biết cách hòa hợp cùng nhau để tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời trong mắt khán giả. Với giọng hát truyền cảm và cách xử lý tinh tế, Phạm Thị Phương Anh đã đặc biệt làm xúc động cả ba vị giám khảo với bài dân ca “ Giận Thương”.

Gây bất ngờ cho tất cả mọi người chính là giọng nam duy nhất của chương trình bạn Mai Thành Nam khi thể hiện ca khúc “Chiều hôm ấy”. Nhờ chất giọng trầm ấm, nhẹ nhàng, cùng với ca từ đã giúp Nam đánh thẳng vào tim các cô gái trong hội trường. Đến với tiết mục thứ 7 “Giọt sương và chiếc lá” của bạn Nguyễn Thị Nhàn đã làm các bạn khán giản phải ồ lên trầm trồ khen ngợi bởi giọng ca cực kì khỏe khoắn, cách xử lí nốt cao rất chuẩn xác, không hề vấp một lỗi nào, đã được BGK dành nhiều sự khen ngợi. Với ngoại hình bắt sân khấu cùng nụ cười tỏa nắng và sự kết hợp ăn ý, tiết mục múa hiện đại “Cò lả” của 2 bạn Nguyễn Thị Yến Nhi và Hoàng Kim Dung đã làm lay động tất cả mọi người. Tiết mục tiếp theo là bài hát “Tàu anh qua núi” với hình ảnh cô gái mặc chiếc áo dài cùng khuôn mặt xinh xắn, dễ thương của cô bạn Nguyễn Thị Phương Thảo. Đậm chất sự hiện đại của giới trẻ, sôi động, cuồng nhiệt với tiết mục nhảy “Team” của Hà Huyền My đã khuấy động sân khấu FLD’s Got Talent. Khán giả cũng được hòa mình vào các trò chơi vui nhộn với các phần quà đến từ các MC và quản trò đồng chí Hoàng.

 

Kết quả chung cuộc như sau:

- Giải Nhất vinh dự trao cho giọng ca đầy nội lực Nguyễn Thị Nhàn.

- Giải Nhì dành cho cặp đôi múa hiện đại Nguyễn Thị Yến Nhi - Hoàng Kim Dung.

- Giải Ba thuộc về hai thí sinh Nguyễn Thị Nguyệt Hà và Nguyễn Thị Khánh Huyền.

- Giải Thí sinh được yêu thích nhất đã dành cho Mai Thành Nam- thí sinh có một giọng hát đầy truyền cảm.

FLD’s Got Talent là một chương trình thường niên do Khoa Sư phạm Ngoại ngữ tổ chức, nhằm tìm ra những tài năng của nổi trội của Khoa. Đây không chỉ là một cuộc thi giúp các bạn sinh viên khoa Sư phạm Ngoại ngữ thể hiện năng khiếu, sự nhiệt huyết hay rèn luyện sự tự tin của bản thân mà còn là một chương trình kết nối các sự giao lưu học hỏi giữa các thành viên trong khoa. Từ đó, một bầu không khí sôi nổi, năng động và đầy trẻ trung cho Tháng thanh niên được tạo nên.

Tin bài và ảnh: LCĐ-LCH Khoa SPNN

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2017 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên, 182 Lê Duẩn - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: +84.238.3855.452 (336) Email: doanthanhnien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.