1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
00:24 22/03/2018

English speaking contest 2018

Nhiệt huyết đang bùng cháy dữ dội trong mỗi sinh viên đặc biệt là trong tuần Trọng điểm của “Tháng Thanh niên” . Không để cho không khí đó lắng lại,tiếp tục thi đua chào mừng Đại hội Hội Sinh viên Trường Đại học Vinh khóa XI nhiệm kì 2018 – 2020, tối ngày 21/3 tại Hội Trường A, LCĐ - LCH Khoa Sư phạm Ngoại ngữ đã tổ chức thành công chương trình ENGLISH SPEAKING CONTEST.

Chương trình có sự góp mặt của 10 bạn thí sinh xuất  sắc nhất cùng các thầy cô giáo trong Khoa cùng đông đảo các bạn ĐVTN, sinh viên Khoa Sư phạm Ngoại ngữ.


10 thí sinh đã có những màn thuyết trình rất xuất sắc, thuyết phục với những chủ đề hấp dẫn . Chương trình không chỉ là nơi các FLD-ers  được thể hiện tài năng mà còn là nơi sinh viên được giao lưu học hỏi, thư giãn với những trò chơi thú vị. Những bài thuyết trình của các thí sinh với các chủ đề nóng trong xã hội hiện nay như: Children with smartphone, Happiness, Share, Depression, Abortion, Liar, 4.0 Revolution,......

Chung cuộc thí sinh Trần Thị Thơm đã giành được giải nhất, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Linh giành được giải nhì và giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Minh Anh.


 Chương trình đã mang lại niềm đam mê và nhiệt huyết cho các sinh viên của Khoa  Sư phạm Ngoại ngữ nói riêng và các bạn đến tham gia nói chung về bộ môn tiếng anh, khơi dậy động lực học tập, trau dồi kỹ năng thuyết trình cho các bạn và cũng là sự tín hiệu đáng mừng cho những mùa ENGLISH SPEAKING CONTEST tiếp theo.

Tin bài và ảnh: LCĐ-LCH Khoa SP Ngoại ngữ


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2017 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên, 182 Lê Duẩn - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: +84.238.3855.452 (336) Email: doanthanhnien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.