1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024
11:49 19/11/2020

Đoàn Viện - LCHSV Viện Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức Chương trình "Ngàn lời tri ân" chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đoàn Viện - Liên chi hội sinh viên Viện KHXH&NV đã tổ chức chương trình "NGÀN LỜI TRI ÂN" vào tối ngày 18/11/2020 vừa qua.

 Đến tham dự chương trình có sự có mặt của PGS.TS Trần Viết Quang- Viện trưởng Viện KHXH&NV, TS. Hắc Xuân Cảnh - Phó Viện trưởng Viện KHXH&NV, TS. Phạm Thị Bình - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các thầy/ cô giáo là trưởng các tổ bộ môn, TLQLSV, giảng viên, cán bộ đang công tác tại Viện KHXH&NV và các anh chị cựu sinh viên, sinh viên đang học tập tại Viện KHXH&NV.

Từ phải qua trái: PGS.TS Trần Viết Quang - Viện trường Viện KHXH&NV, TS.Bùi Minh Thuận - Chủ tịch Công đoàn bộ phận

 

Từ phải qua trái: PGS.TS Bùi Văn Hào - Trưởng bộ môn Du lịch và Quản lý văn hóa, TS. Hắc Xuân Cảnh - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Phó Viện trưởng Viện KHXH&NV.

 

Qua chương trình, các anh chị cựu sinh viên và sinh viên đang học tập tại Viện đã dành tặng những bó hoa, những món quà, những lời chúc ý nghĩa đến các thầy cô - những người lái đò vẫn ngày đêm thầm lặng bên những trang giáo án, bục giảng để tiếp tục đưa những lớp "trò" cập bến. Chương trình thật sự đã để lại nhiều cảm xúc cho các thầy cô cũng như cựu sinh viên, sinh viên Viện KHXH&NV.

Sinh viên Trần Khánh Hòa - Liên chi Hội trưởng Liên chi hội Sinh viên thay mặt tập thể sinh viên Viện KHXH&NV tặng hoa cho Ban Lãnh đạo Viện.

 

Sinh viên Nguyễn Thị Khánh Quỳnh - Đại diện sinh viên Ngành Du lịch tặng hoa cho các thầy cô Bộ môn Du lịch và Quản lý văn hóa

Sinh viên Tống Văn Bính - Đại diện sinh viên Ngành Báo chí tặng hoa và quà cho các thầy cô Bộ môn Báo chí

Sinh viên Lê Thanh Tùng (ngành Quản lý Nhà nước) và Hồ Thị Thanh Tâm (ngành Chính trị học) tặng hoa và quà cho các thầy cô Bộ môn Triết học, Lý luận chính trị và Chính trị học.

Sinh viên Trương Văn Giáp - Đại diện sinh viên ngành Công tác xã hội tặng hoa và quà cho thầy cô Bộ môn Công tác xã hội

   

 


Cựu sinh viên các ngành tặng hoa tri ân các thầy, cô giáo

Đại diện sinh viên phát biểu cảm nghĩ và gửi lời chúc đến thầy,cô

Đại diện cựu sinh viên phát biểu và gửi lời chúc đến các thầy cô

     Mùa vàng bội thu có được là nhờ công chăm sóc, vun vén từ bàn tay con người. Còn chúng ta, muốn có những bước đi vững chắc trên đường đời thì không thể nào thiếu công lao dạy dỗ của Thầy Cô. Yêu và trân quý biết bao nhiêu những quan tâm chăm sóc, chỉ dạy bảo ban của “ Người”. Mong cho những người thầy, người cô của chúng em luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, nhiệt huyết rực cháy để vững tay chèo, tiếp tục “cập bến những chuyến đò qua sông “.💌
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong chương trình "Ngàn lời tri ân".

 

Tin bài: Đoàn Viện KHXH&NV


Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2017 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên, 182 Lê Duẩn - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: +84.238.3855.452 (336) Email: doanthanhnien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.