Đến với Cuộc thi rất hân hạnh được chào đón TS. Lê Văn Minh – Phó Viện trưởng Viện KTCN, thầy Trần Đình Dũng – Bí thư ĐV, thầy Võ Đức Quang – Phó BT ĐV, Cô Phạm Trà My – Giảng viên, Cô Đặng Thị Bích Hạnh – TLQLSV, cùng rất đông các bạn sinh viên trường Đại học Vinh.

 

Trước khi bắt đầu cuộc thi, thầy Trần Đình Dũng đã phát biểu khai mạc và giới thiệu thành phần Ban giám khảo gồm: Cô Phạm Trà My, cô Đặng Thị Bích Hạnh, anh Vương Thái Quân và anh Thế Hùng. Đây đều là những gương mặt đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật và đem đến những góc nhìn khác nhau về từng màn trình diễn, đảm bảo được tính công bằng trong cuộc thi.


Thành phần BGK cuộc thi

Trải qua 2 vòng thi vô cùng gay cấn, Ban giám khảo đã phải hết sức cân nhắc để chọn ra những cái tên ấn tượng nhất và cuối cùng 10 thí sinh đã xuất sắc giành được suất vé xuất hiện trong đêm chung kết. Tiếp nối thành công của vòng sơ loại, các thí sinh đã nỗ lực và cố gắng rất nhiều để hoàn thiện phần thi xuất sắc nhất có thể. Từ tiết mục hát, múa, cho đến thổi sáo, tâng bóng nghệ thuật,... các thí sinh đều chuẩn bị rất chu đáo, công phu, đem lại những màn trình diễn khó có thể quên cho người xem.

Mở đầu đêm thi là 3 tiết mục hát đến từ các thí sinh: Hoàng Anh Tuấn, Kiều Trần Nhật Anh, Lê Thị Huyền Trang. Với những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng, các thí sinh đã dành được rất nhiều sự cổ vũ và yêu thích từ khán giả.

 

Thí sinh Hoàng Anh Tuấn – Tiết mục hát “Anh chẳng sao mà”

 

Thí sinh Lê Thị Huyền Trang – Tiết mục hát “Sáng nay mưa”

 

Thí sinh Kiều Trần Nhật Anh – Tiết mục hát “Sau tất cả”

Tiếp nối chương trình, chàng trai Nguyễn Văn Sỹ đến từ chi đoàn 56K1 TĐH đã đem đến cuộc thi một tiết mục thổi sáo rất đặc sắc. Cùng với chất giọng đặc biệt, thí sinh Nguyễn Văn Chiến đã thể hiện ca khúc “Hát về cây lúa hôm nay” rất thành công. “Thương em là điều anh không thể ngờ” là tiết mục được thí sinh Hồ Thân Tuấn gửi đến cuộc thi.

 

Thí sinh Đoàn Văn Sỹ - Tiết mục thổi sáo

 

Thí sinh Trần Văn Chiến – Tiết mục hát

 

Thí sinh Hồ Thân Tuấn – Tiết mục hát

Ca khúc tiếng Anh Perfect do thí sinh Nguyễn Viết Hoàng thể hiện đã dành được những lời nhận xét rất tích cực từ Ban giám khảo.

 

Thí sinh Nguyễn Viết Hoàng – Tiết mục hát “Perfect”

 

Thí sinh Cao Lê Huy – Tiết mục hát “Màu nước mắt”

Là thí sinh duy nhất đi theo con đường đặc biệt nhất, thí sinh Lê Công Tuấn đã thể hiện tiết mục tâng bóng nghệ thuật, phần thi đã đem đến cho BGK cùng khán giả một màn trình diễn nghệ thuật xuất sắc và đầy thú vị.

 

Thí sinh Lê Công Tuấn – Tâng bóng nghệ thuật

Kết thúc cuộc thi là phần trình diễn đến từ thí sinh Phạm Hồng Quyết với 2 ca khúc Dậy mà đi – Màu hoa đỏ.

 

Thí sinh Phạm Hồng Quyết – Tiết mục hát

Kết thúc cuộc thi, BTC đã giành cho các bạn khán giả một trò chơi vô cùng hấp dẫn. Để đề cao việc học tiếng Anh cũng như thúc đẩy tinh thần ham học của các bạn sinh viên, BTC đã đưa ra các câu hỏi bằng tiếng Anh, bạn nào có câu trả lời chính xác sẽ giành được những phần quà từ chương trình. Các bạn khán giả đã tham gia trò chơi một cách nồng nhiệt và vui vẻ, những tràng cười và tiếng vỗ tay không ngớt.

 

Sau thời gian hội ý và làm việc rất công tâm, BGK đã quyết định được những giải thưởng như sau:

Giải nhất: Thí sinh Nguyễn Viết Hoàng

Giải nhì: Thí sinh Lê Công Tuấn

Giải ấn tượng: Thí sinh Nguyễn Văn Sỹ

Đồng giải khuyến khích: Thí sinh Lê Thị Huyền Trang và Hồ Thân Tuấn.

 

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ Vietcombank chi nhánh Nghệ An đã đồng hành cùng S.E.T’s Got Talent suốt chặng đường. Xin cảm ơn các vị khách mời, ban giám khảo và các thầy cô giảng viên Viện KT&CN đã tạo điều kiện để chương trình diễn ra một cách suôn sẻ nhất. Cảm ơn các bạn ban tổ chức, BCH Đoàn Viện, LCH SV Viện KT&CN đã cống hiến hết mình để làm những công tác tổ chức cuộc thi. Và cuối cùng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn sinh viên đã, đang và luôn ủng hộ chương trình. Hẹn gặp lại mọi người tại S.E.T’s Got Talent mùa thứ 3!

 

Đội truyền thông S.E.T