Trong không khí chào mừng tháng Thanh niên, chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931-26/3/2016) với mục đích giao lưu, giải trí, phát triển các tài năng văn hóa văn nghệ, tạo môi trường hoạt động Đoàn- Hội cho sinh viên trong toàn Khoa, tối ngày 5/3/2016, Khoa Địa lý- QLTN đã tổ chức cuộc thi “Sao đổi ngôi”. Cuộc thi đã là một phần bản sắc riêng của Khoa, được tổ chức 2 năm một lần.

Trong đêm thi đã vinh dự có sự góp mặt của T.S Nguyễn Anh Chương - Ủy viên BCH Đảng ủy, ủy viên ban thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Trường, cô Nguyễn Thị Hoài- Phó Khoa Địa lý- QLTN, thầy Đậu Khắc Tài - Phó Khoa Địa lý- QLTN cùng các thầy cô trong Khoa. Cuộc thi đã diễn ra với sự tranh tài nảy lửa và cũng không kém phần hài hước của 12 cặp đôi đến từ các liên minh K56, K55, K54. Đó là những “chàng đẹp gái và nàng xinh trai” với những thân hình tuyệt đẹp và những khuôn mặt khả ái. Các cặp đôi đã xuất sắc vượt qua các phần thi: Trang phục truyền thống, trang phục tự chọn, phần thi tài năng. Trải qua ba phần thi vô cùng kịch tính và hấp dẫn đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt ở phần thi tài năng các cặp đôi đã chứng tỏ sự đa dạng về tài năng của chính bản thân mình thông qua phần thi nấu ăn hay các tiết mục hát, múa, tiểu phẩm kịch, múa đương đại toát lên nhiều nội dung ý nghĩa về cuộc sống, về người phụ nữ. Trải qua 3 phần thi Ban giám khảo đã chọn ra năm cặp đôi bước vào phần thi ứng xử với những câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng có rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cuộc thị. Kết thúc cuộc thi “Sao đổi ngôi” năm nay giải thưởng cao nhất “Cặp đôi hoàn hảo” đã thuộc về cặp đôi của Liên minh 54K1 và 54K12. Ngôi vị “Hoa khôi” năm nay cũng thuộc về “Chàng đẹp gái” của Liên minh 54K1_QLTN và 54K12_QLTN, “Á khôi 1” đã thuộc về “Chàng đẹp gái” của Liên minh 54K1_QLDD và 54K2_QLDD, “Á khôi 2” đã thuộc về “ Chàng đẹp gái” của Liên minh 55A1_Địa và 55A2_ Địa. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao các giải phụ như: cặp đôi có trang phục truyền thống đẹp nhất; cặp đôi có trang phục tự chọn đẹp nhất; cặp đôi có phần thi tài năng xuất sắc nhất; cặp đôi có phần ứng xử xuất sắc nhất.

Cuộc thi Sao đổi ngôi mang bản sắc riêng của Khoa Địa lý- QLTN, chính vì sự hấp dẫn của nó nên rất được sự mong đợi và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo sinh viên trong và ngoài Khoa. Cuộc thi đã đem lại được nhiều tiếng cười sáng khoái cho khán giả, cao hơn thế nữa cuộc thi đã mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn khi giúp nửa kia hiểu được những khó khăn của người phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ trong vài tiếng đổi vai cho nhau nhưng nửa kia cũng đã thấu hiểu hơn phần nào về thế giới của phụ nữ giúp họ hiểu và cảm thông hơn cho những người phụ nữ và yêu thương một nửa kia thế giới hơn.

Đó cũng chính là thông điệp mà cuộc thi muốn gửi gắm đến tất cả mọi người đặc biệt là nam giới trong dịp 8/3- Ngày cuộc tế phụ nữ - Tôn vinh nét đẹp người phụ nữ.

Một số hình ảnh của cuộc thi:


Thạc si Đậu Khắc Tài - Phó trưởng Khoa khai mạc cuộc thi


12 cặp đôi đại diện cho 12 đội chơi








Các phần thi diễn ra rất sôi nổi và hấp hẫn




Rất đông khán giả đội mưa tới cổ vũ chương trình


Trao giải cuộc thi