1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024
07:57 17/03/2018

Chương trình teambuiding chào mừng 15 năm thành lập Khoa Kinh tế

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 15 năm ngày thành lập khoa Kinh tế - trường Đại học Vinh (24/02/2003 – 24/02/2018), sáng ngày 10/03/2018, LCĐ & LCH sinh viên khoa Kinh tế đã phối hợp tổ chức thành công chương trình “Teambuilding 2018” tại sân bóng Trường Đại học Vinh.

Mục đích của chương trình là tạo sự kết nối giữa các bạn sinh viên trong khoa, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác. Ban tổ chức đã chia sinh viên tham gia thành 8 đội thi theo 4 chuyên ngành đào tạo là Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh và Kinh tế đầu tư. Các độ chơi đã thảo luận, đặt tên cho đội chơi của mình và có phần giới thiệu về đội của mình rất ấn tượng. Chương trình trải qua các phần thi rất hấp dẫn bao gồm phần thi khởi động và 4 trò chơi chính. Phần thi khởi động mang tên “Hiểu ý đồng đội” với mục đích tìm ra đội xuất phát trước. Các phần thi tiếp theo lần lượt có tên: bom nổ chậm, đường dây kinh tế, mê cung số, vượt biển tìm kho báu.

 

 

 

 

Các đội thi được chia theo chuyên ngành đào tạo

Sau thời gian ba giờ đồng hồ, dưới cái nắng đầu hạ và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên, các thành viên của 8 đội thi đã nhanh chóng vượt qua các thử thách của các phần chơi, đồng thời được trải nghiệm rất nhiều cảm xúc. Sự cẩn thận khi chuyền bi qua các chướng ngại vật, sự mát lạnh của nước trong trò vượt biển tìm kho báu, sự tư duy logic để vượt qua mê cung số. Các đội chơi đều rất xuất sắc vượt qua tất cả các trò chơi với cách giải quyết hết sức độc và lạ.

Chương trình tạo nên một sân chơi thể dục thể thao đầy ý nghĩa, mang đến cho các bạn sinh viên một ngày cuối tuần thật vui vẻ, năng động. Tăng tinh thần đoàn kết đối với sinh viên kinh tế. Là sân chơi để giao lưu, kết bạn và giải tỏa căng thẳng sau một tuần học tập và làm việc. Sau khi các đội hoàn thành xong các phần chơi, Ban tổ chức đã có các câu hỏi về Nhà trường, về Khoa Kinh tế dành cho khán giả với những phần quà ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Vào cuối chương trình, hơn 100 sinh viên đã có bài nhảy flashmob để chúc mừng lần sinh nhật thứ 15 của Khoa.

Tin bài: LCĐ-LCH Khoa Kinh Tế

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

© 2017 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Văn phòng Đoàn Thanh niên, 182 Lê Duẩn - thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An
Điện thoại: +84.238.3855.452 (336) Email: doanthanhnien@vinhuni.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thái Dũng - Bí thư Đoàn Thanh niên
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin.