Chào mừng “Nửa thế kỷ Trường Đại học Vinh anh hùng”, nhằm tạo môi trường giao lưu, gặp gỡ giữa các thế hệ sinh viên của khoa Công nghệ và khoa Địa lý, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên, tối 09/10/2009 tại Hội trường A, Liên chi đoàn khoa Địa lý và khoa Công nghệ đã tổ chức thành công chương trình giao lưu nghệ thuật “Gặp gỡ mùa thu”.
Tới dự với đêm giao lưu có đồng chí Nguyễn Hồng Soa - Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng phòng CTTC - HSSV, Giám đốc Trung tâm Phục vụ Sinh viên, đồng chí Lê Minh Giang - Uỷ viên BTV Đoàn trường, Phó chủ tịch Hội Sinh viên cùng các thầy cô giáo trong Đảng uỷ, BCN 2 khoa Công nghệ và Địa lý. Đây là chương trình tổng hợp, nổi bật với cuộc thi “hoa hậu” nam và các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, chọn lọc. Sau gần một tháng triển khai, tuyển chọn và tập luyện, 10 thí sinh nam xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi và cùng thi tài ở ba phần thi: trình diễn trang phục áo dài, thi năng khiếu và ứng xử. Lần đầu tiên trên sân khấu của trường Đại học Vinh, các nam sinh viên đã hoá thân trong các thiếu nữ để trình diễn các bộ trang phục áo dài thướt tha, các điệu múa cổ điển: “Hồ Thiên nga”, “Triệu triệu đoá hồng”, các tiểu phẩm hài dí dỏm, các tiết mục nhảy dây, lắc vòng đầy quyến rũ… Sân khấu Hội trường A càng thêm nóng bởi các tiết mục nhảy Hiphop, múa Ấn Độ… đến từ LCĐ khoa Công nghệ và khoa Địa lý. Kết thúc cuộc thi, với sự xuất sắc vượt trội, bạn Phạm Văn Tiến - CĐ 48A Địa lý đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để giành "vương miệng Hoa Hậu" đầy thuyết phục, bạn Nguyễn Minh Đông - CĐ 48K2 XD giành giải "Á hậu 1" và bạn Trần Cao Cường - CĐ 48K1 XD giành giải "Á hậu 2". Đây cũng là 3 thí sinh giành được các giải thưởng phụ từ ban giám khảo: thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất, thí sinh có phần thi năng khiếu xuất sắc nhất và thí sinh ứng xử hay nhất. 
Đêm hội đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự, đây cũng là món quà mà các bạn nam sinh viên dành tặng các cô giáo, các bạn nữ sinh nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa này.      
                                                               Mai Liên và Xuân Thảo (Ban tổ chức)
Sau đây là một số hình ảnh đêm giao lưu:
 
Văn nghệ chào mừng của LCĐ khoa Địa lý
 
MC Mai Xuân Thảo với tiết mục "Em trong mắt tôi"
 
 
Đồng chí Đặng Thái Sơn - Bí thư LCĐ khoa Công nghệ khai mạc chương trình
 
 
Các thí sinh trong đêm chung khảo
 
 
"Hoa khôi" Phạm Văn Tiến - 48A Địa lý biểu diễn năng khiếu
 
 
"Á khôi 1" Nguyễn Minh Đông - 48K2 XD
 
 
"Á khôi 2 Trần Cao Cường - 48K1 XD"
 
 
Trong niềm vui cùng bạn bè...